Pages

Saturday, January 1, 2011

2011

Ohh ohh hoo~ 2 0 1 1 [nicki minaj]


Hindi pa alas-dose, lumabas na kami agad ni mama sa bahay at nagtorotot ng malakas. Yung torotot ko parang umiiyak na oso. Nilalaksan dahil wala kaming paputok. Dadalawa na nga lang kami sa bahay, wala pang mag-iingay. nagulat nalang ako, nagpapaputok yung mga tao malapit sa bahay namin. Ang duga. Hindi kami bumili ng paputok dahil bawal daw. Kahit lusis man lang hindi ako nakapagsindi. D:


Matapos ang nakakapagod at nakakahingal na pagtotorotot, tumigil na rin kami. Kumain ng masarap na tempura (yum yum..!! ako lang kumain :D) leche flan, ube, casava cake, baked macaroni, carbonara, meatballs, at mga prutas. Kahit dalawa lang kami, maraming handa naman. Masaya dahil solo ko tempura. Malungkot dahil nakikita ko sa iba andami nilang masayang nagcecelebrate ng bagong taon.


3am na ako nakatulog. 12pm na nagising. walang pinsan ang dumating. Isang pamilya ngunit hindi ko naman ganun kaclose. Pagkatapos kumain, ayun nagnotebook, chat buong magdamag. Hanggang ngayon nagcocomputer parin. Walang ginawa. This January 1st is really boring for me lol. :P may nameet nga akong finnish, hindi ko naman naitanong yung email address nya kaya, hindi ko na sya makakausap forever dahil sa omegle sya. :|


anyway. iyon lang ang masayang new year ko. :P


-- :D bored :((

0 comments:

Post a Comment

 

(c)2009 a page full of non-sense. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger