Pages

Monday, February 21, 2011

Random Blog 'bout me

Long time no blog!! Tinatamad kasi ee! Iniisip ko kasing marami akong gagawin na kaysa magcomputer ako eh, gawin ko na ang malabundok na assignments, requirements na DAPAT ay ginagawa o tinatapos sa school. Ehhh... Tamad nga ako ee. :))
Pero, wala rin. Hindi nga ako nagblog, either nagplurk, facebook o naglaro ng VBA (Visual Boy Advance) nilalaro yung Pokemon emerald, grand chase or Rakion.. O anumang hindi related sa blog.
ANYWAAY.. May kulang sa blog ko ee. Sa tingin ko, kulang ako sa pagpapakilala sa aking sarili. Oo, tama, iyon na nga. Walang nakakaalam kung ano talaga ugali ko, pananalita ko, at iba pa. Basta ang alam nyo lang, nagboblog ako at bihira lang dahil tamad. :))
Maghanda sa panibagong mahaaaaaaaaabang blog ko :D

LET ME INTRODUCE MYSELF..
Ako si.. .. nickname nalang pala. Thelle ang kinalakihan kong palayaw na binigay sa akin ng aking ina... o ama. Ewan. Basta bigay ng magulang ko. Hindi nagtagal, after meeting new awesome friends that im still with right now, naging:
  • Nino - or Ninomiya or Ninomiya Kazunari. Noong first year palang kasi ako nang mameet.. sa tv ang isang boyband sa japan na kilala bilang ARASHI. Suuuper sikat sila sa Japan at patay na patay kami doon.. DATI. Ngayon kasi hindi na namin sila ganoon ka hilig. Hindi tulad ng dati. Hindi na ako natatawag na ganito. Miss the old times tho.
  • Teru - heto, hanggang ngayon ito parin ang tawag sa akin ng mga kaibigan ko, o sinoman. Nagsimula kasi yan sa pagbigkas ng japanese sa palayaw kong Thelle. Ee, mahilig kami sa anime, so nagbunga iyon ng ganoon. Like i said, until now tawag parin nila sakin ito at narerevise nalang ito: Teruchan, techan, tehroo (tawag sakin ni Koy, may -h lang), Tero, Teroo (tawag sakin ni Sakura, same pronunciation diff. spelling)
  • Kulotz - tawag sakin dati at tukso na pantawag sakin ng kaibigan ko mga 2nd year - 3rd year. Kulot kasi ako :D
I'm 16 years of age right now since my birthday is on July 19.
I guess im a girl :D
My hair is black, quite short and curly, but some said that my hair is turning wavy.
I THINK im 5"1' of height. :(
Im usually seen happy, cheerful and jumpy. Im really noisy. hoho

I LIEK:
  • MUDKIPS!! So i herd u liek mudkipz? 8DD
  • color green very much plz! (Even our current house's wall color is sea green! 8D)
  • clovers. four leaf clovers
  • drawing
  • singing
  • dancing
  • music
  • playing online games/video games
  • nature
  • eating (most likely palabok, chicken, cookies, noodles)
  • sleeping
  • procrastinating
I believe the children are our future teach them well and let them lead the way...
Haha. Ngayon ko lang napansin na nag-iingles na ako dahil may tissue nang nakasuksok sa ilong ko. Well, wala na akong maisip na mailagay dito. Kaya hanggang doon lang haha.

-- :D

2 comments:

Koristotle Resetti said...

:O teHroo

teroo said...

:O

Post a Comment

 

(c)2009 a page full of non-sense. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger