Pages

Friday, May 20, 2011

Muling Pasusulat!

Hahahaha. Long time no blog.. ulit. Iba na talaga kapag tamad. Madaming hindi ginagawa hahahaah!


Anyway, just to fill my blog... hmm..
Nung May 16, lumipat na kami ng bahay dito sa Angeles, Pampanga. Medyo alienated sa mga languages nila, pero not much of a big deal. XD hindi naman ako pala salita that much?? Nung lumipat kami, yay!! sobrang puyat at <pagod> ...well, hindi ako napagod kasi, hindi naman ako tumulong sa paglipat. hehehehehe. Anyway, mukhang maganda at home na home ang dating ng bahay. comfortable - w - ...wala lang sana mumu huhuhuhu. kanina may parang bumagsak sa baba.. D: (up and down kasi yung bahay)




So yun lang. ano pa ba masasabi ko? hmm... mura mga gamit dito lalo na damit! ang sasarap pa ng pagkain! HAHAHA. (naalala ko yung palabok na kinain ko.. MMMM. )
ano pa ba..


yan na muna siguro.
sa susunod na sipagin ulit ako. ^^`

0 comments:

Post a Comment

 

(c)2009 a page full of non-sense. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger