Pages

Friday, June 24, 2011

Ang ayaw na ayaw ko sa first day of school

ay yung new black school shoes. Maganda nga siguro na may bago kang sapatos, pero kapalit ng panandaliang kaligayahan na nakuha mo, ay magkakaroon ka ng nakakakunot noo na paltos sa paa. Hanggang ngayon kasi ang hirap maglakad. Puro band-aid ang paa ko tapos ang hirap pa maglakad. Hindi maiiwasang maglakad ng parang pilay. Ang saklap pa naman at miles pa yata ang lalakarin ko bago makarating sa room ko. Nagdudugo pa nga yata ung paltos ko sa kaliwang paa. Ang tindi grabe ng paltos na ito. First time ever na mamassacre ako ng sapatos ko ng ganito. Buong paa apekted. Sana maghilom na ang paa ko para makatakbo na ulit ako :c


Isinusumpa ko ang walang patawad na black shoes na iyon!

0 comments:

Post a Comment

 

(c)2009 a page full of non-sense. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger