Pages

Saturday, June 25, 2011

Ramdam ko parin ang natuyong luha na dumaan sa aking pisngi

HAHAHA. DRAMA KO! XD

Tapos na kasi yung AnoHana. :(( grabe ang iyakan nila, pati ako nakisawsaw kasi... patapos na yung anime XD Pero grabe, nakakaiyak siya. Natupad na kasi yung wish ni Menma, kaya sumakabilang buhay na siya fo realz. Super nakakatouched siya dahil about sya sa friendship na bigla nalang nawala. Until now,nagtataka ako kung paano o ano ang nakita ni Poppo doon sa part na namatay si Menma :| Di ko alam kung sinabi o hindi. XD

Basta iyon. Ang ganda kasi... BASTA ANG GANDA. Friends na sila ulit tulad nung mga bata pa sila :">

Wala na akong aabangan every friday :( ..(maliban sa Sekaiichi Hatsukoi XD)

0 comments:

Post a Comment

 

(c)2009 a page full of non-sense. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger