Pages

Friday, May 18, 2012

.

i want to disappear to disappear disappear right now ayoko na magkaroon ng kaibigan para hindi ako nasasaktan napakaswapang ko ayoko na magkaroon ng kaibigan para hindi narin sila nahihirapan sa akin ayoko na ayoko na mas madalas pa akong nasasaktan kapag meron akong kaibigan masaya rin magkaroon ng kaibigan pero ayoko ng nasasaktan mas maganda na walang kaibigan para hindi na ako nasasaktan at hindi na ako liligaya mas maganda na iyon kesa masaktan pa ako sana wala na akong kasamang tao sana wala nang nakakakita sa akin para madali na ang lahat ang gulo guloguglo gulo masaya ako at unti lang kaibigan ko dahil balang araw iiwan din nila ako mangyayari at mangyayari iyon walang taong makakaintindi sa akin kahit kailan kasi kahit ako hindi ko maintindihan ang sarili ko walang taong magugustuhan ako dahil di nga nila ako maiiintindihan naiinis ako sa lahat lalo na sa akin hanggang ngayon tinatanong ko sa sarili ko kung ano ang ginagawa ko rito sana nalang hindi ako narito aksidente man ako o hindi sana nalang hindi na ako narito naguguluhan na ako wala niisang ginagawa ko ngayon ang nakakatulong sa pinoproblema ko kung ano man ang pinoproblema ko........ano ba pinoproblema ko hindi ko alam malakas topak ko sana narin hindi na ako nakakaramdam sana puro utak nalang gumagana sa akin ayoko na makaramdam ng mga ganito mas mapapadali ang buhay ko kapag wala na akong emosyon napakawalang kwenta ko nakakabwisit naiinis ako sobra sa sarili ko




naiinis ako.. ang bait bait ng mga kaibigan ko ang saya ko may kaibigan pa ako mahal na mahal ko sila sana di sila mawala agad sa akin.....natatakot ako

0 comments:

Post a Comment

 

(c)2009 a page full of non-sense. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger