Pages

Wednesday, December 21, 2011

ito lang naman ang ayaw ko sa bahay namin ngayon..

ANDAMING IPIS SA KUSINA! Lalo na kapag gabi! Hindi ako makapagluto ng pagkain dahil sa dami ng ipis na nag-aabang sa labas neto (nasa labas kasi kusina namin. Dirty kitchen ata kung tawagin). Madalas tuloy ako nagpapalipas ng gutom o nagpapaluto ng pagkain. O kung hindi man, maghuhunt ng pagkain sa refrigerator. Eh, ang isa pang problema, ang bintana ng banyo namin nasa tapat ng kusina. Pinapasukan ng ipis!

Kaya ngayon gumagawa ako ng blog dito sa blog na ito para ilahad na.. NAIIHI AKO. HINDI KO ALAM KUNG SAAN KO ILALABAS ITO! Baka sumabog na ito ilang minuto, segundo!

ASHGAIUWAKSH baket pa kasi may ipis ditoooo

0 comments:

Post a Comment

 

(c)2009 a page full of non-sense. Based in Wordpress by wpthemesfree Created by Templates for Blogger